ผัวทำให้ฉันต้องกลับมาสวิงอีกครั้งค่ะ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอ้น อายุ 21 มีแฟนแล้วเขาชื่อว่าตุ้ย อายุ 31 แฟนฉันเขาชอบเรื่องราวเกี่ยวกับสวิงกิ้งมาก ตอนเขาเล่นเน็ตก็จะเข้าไปดูแต่เว็บที่เกี่ยวกับสวิงกิ้งทั้งนั้น เขาชอบให้ฉันเล่าเรื่องประสบการณ์ทางเพศของฉันกับแฟนเก่า และผู้ชายคนอื่นๆ ที่เคยเล่นสวิงกิ้ง ให้เขาฟังเป็นประจำ เพราะตัวฉันเองก็เคยเป็นสมาชิกสวิงกิ้งแห่งหนึ่งมาก่อน อันที่จริงฉันก็ไม่ได้เป็นสมาชิกหรอกค่ะ แต่แฟนเก่าฉันเขาสมัครไว้นานแล้ว และเขาพาฉันออกรอบกับชายเดี่ยวทุกสัปดาห์เลย แต่ละครั้งฉันจะร่วมรักกับชายเดี่ยวก็ 3-5 คนเลยทีเดียว แต่ประมาณ 3 เดือนก็จะสลับเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ จะเหลือไว้ก็พวกลีลา ดีๆ มีเทคนิคเด็ดๆ เท่านั้น ที่ฉันยอมออกรอบกับแฟนเก่าก็เพราะฉันก็รักเขาเลยตามใจเขาทุกอย่าง เขาไม่รังเกียจฉันเลยว่าฉันเป็นเด็กใจแตก เสียสาวตั้งแต่ฉันอายุได้ 15 ปีเรื่อยมาจนเจอเขา ฉันได้ออกรอบกับเขามา 2 ปีเต็มๆ จนมาพบกับพี่ตุ้ย(แฟนปัจจุบันนี่แหละ) พี่ตุ้ยเขาเป็นเพื่อนของชายเดี่ยวอีกที วันนั้นเราเล่นสวิงกิ้งกัน 3 คน และพี่ตุ้ยก็เป็นหนึ่งในสามคนนั้นด้วย หลังจากนั้นไม่นานแฟนเก่าฉันเขาก็ไปเรียนต่อต่างประเทศและได้เมียใหม่ที่นั่น เขาบอกให้ฉันหาแฟนใหม่หรือผู้ชายคนอื่น ที่ทำให้ฉันมีความสุข ฉันเสียใจมาก ตั่งแตวันนั้นมาฉันก็ยิ่งปล่อยเนื้อปล่อยตัว มีก็แต่พี่ตุ้ยนี่แหละที่คอยไปมาหาสู่และสมสู่กับฉันเป็นประจำ จนเขาบอกรักฉันในที่สุด วันหนึ่งเราไปเที่ยวทะเลที่ชะอำ ที่ไปชะอำก็เพราะเรามีบ้านพักที่นั่นด้วย เรามาถึงตอนสายๆ ของวัน เขาให้ฉันทำความสะอาดบ้าน และตัวเขาออกไปข้างนอกทำธุระฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นธุระอะไรที่ชะอำ แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจ พอตอนค่ำๆ เขานั่งฟังเพลงเบาๆ รอฉันอยู่บนเตียง ฉันเข้าไปหอมแก้มพี่ตุ้ยเขาดึงฉันลงบนที่นอนแล้วเราก็จูบกันอย่างดูดดื่ม ฉันขอไปอาบน้ำก่อน ฉันถอดเสื้อกระโปรงทิ้งไว้ข้างๆเตียง เหลือแค่ชุดชั้นใน เขาดึงฉันไปกอดอีก สังเกตุวันนี้ท่าทางพี่ตุ้ยแปลกๆ มือฉันที่วางอยู่บนอกเขา สัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นรัว

“ วันนี้มีอะไรเซอร์ไพร์ส อ้นด้วย” เขาพลิกตัวขึ้นขี่คร่อมอกฉันไว้ ท่าทางเตรียมพร้อม เพราะใส่กางเกงในตัวเดียว เขารวบมือทั้งสองของฉันไปมัดทางหัวเตียง กางเกงในตุงๆ ทำท่าตรงมาที่ปากฉัน
“อะไรเหรอ “ ฉันเริ่มสงสัย เพราะฉันไม่เซอร์ไพร์ส
“อ้นหลับตา ปล่อยตัวสบายๆ นอนนิ่งๆนะ…” ยังไม่ทันจะหลับตา ฉันก็สะดุ้ง เสียงบานประตูตู้เสื้อผ้าข้างเตียงเลื่อนออก มีผู้ชายนุ่งกางเกงในตัวเดียวออกมาจากตู้จากหางตาของฉัน ขึ้นเตียงเรา มันกดขาฉันไว้
“ว้าย อะไรเนี่ยะพี่ตุ้ย “ ฉันพยายามที่จะดิ้นแต่เหมือนไม่ขยับแม้แต่น้อย ขาฉันถูกถ่างออกมือมันเกี่ยวขอบกางเกงในฉันไว้ ใจฉันรัวแทบออกมาเต้นข้างนอก
“ พี่ตุ้ยไม่นะ พี่ตุ้ยปล่อยอ้น” พี่ตุ้ยหันไปพูดกับมันว่าอะไรฉันไม่ได้ยิน หูอื้อไปหมดพยามดิ้นให้หลุด ฉันชะเง้อดูอยากรู้ว่าเป็นใคร แต่มองไม่เห็น พี่ตุ้ยเอาตัวบังไว้
“ ว้าย..อย่าค่ะ “ ฉันร้องเสียงหลง กางเกงในถูกรูดออกไปคาอยู่ที่หัวเข่า หัวเหน่าโหนกนูนเปิดเด่นให้คนแปลกหน้า แย่แล้ว มันเห็นหมดแล้ว ฉันบิดตัวพยายามไขว้ขา แต่มันถูกกดเอาไว้ มือมันเริ่มลูบไล้บนเนินเนื้อฉัน ลากนิ้วไปตามรอยแยก ฉันเกร็งขาพยามหุบเข้าหากัน แต่ฉันช้าไป มันซุกหน้าก้มลง แล้วลิ้นอุ่นๆของมันก็เริ่มไล้ไปตามแคม ฉันเริ่มกรีดร้อง พี่ตุ้ยเอามือปิดปาก เขาปลอบฉัน ว่า
“ไม่ต้องกลัวนะ ของแบบนี้อ้นก็ผ่านมาหลายครั้งแล้วนี่ไม่เห็นเป็นไรเลย” พร้อมพรมจูบไปทั่วหน้า ลิ้นมันแทรกระหว่างแคม ตวัดติ่งเนื้อ ฉัน ลิ้นมันปั่นที่เดิมจนเริ่มร้อนไปทั้งโหนกเนิน ถ้าปล่อยไปอย่างนี้เรื่อยๆ อารมณ์ฉันคงเตลิดแน่ๆ กางเกงในถูกรั้งลงไปจนพ้นจากตัวฉัน แขนมันแบะขาฉันออก มือมันช้อนก้นฉันยกลอยขึ้นแล้วเอาหมอนดุนไว้ที่ก้นทำให้เนินโคกฉันมันลอยเด่นขึ้นมา ปากประกบแคม บดจูบ มันหวิวๆเสียวๆ ได้โปรดเถอะอย่าให้มันทำต่อไปเลย เม็ดติ่งถูกดูดอย่างแรง นิ้วมันสอดใส่ลึกเข้าไป ฉันจับได้ว่าตัวเองถอนหายใจเอาลมร้อนออกมา สองขาที่เกร็งสู้กับมันกลับอ่อนแรง พี่ตุ้ยคลายมือออก ลิ้นวนไปมารอบแคมอีกหลายรอบก่อนที่จะเน้นแตดอีก “อย่าเกร็ง อ้น ปล่อยตัวตามสบาย“ พี่ตุ้ยกระซิบเบาๆ ฉันเริ่มขนลุกซู่ เมื่อลิ้นมันแทรกเข้าไปอีกฉันรู้ตัวอีกทีว่ากำลังร่อนเอวไปตามจังหวะลิ้นของมันได้อย่างไรก็ไม่ทราบ มันขยับตัวส่ายไปมา ฉันเดาเอาว่ามันกำลังถอดกางเกงในมันออก แย่แล้วอ้นคนสวย ลิ้นมันยังคงพริ้วอยู่ที่เดิม พี่ตุ้ยโหย่งตัวขึ้น ปลดบราด้านหน้าของฉันออก นมขาวๆเด้งออกมา
“ พี่ตุ้ย ปล่อยอ้นเถอะ อ้นยังไม่พร้อม” ฉันเริ่มเบาแต่อีกใจก็อยากให้เขาทำๆ ไปให้เสร็จเสียที มันเสียวไปหมดแล้ว ฉันมองลอดใต้หว่างขาพี่ตุ้ยเห็นแต่หัวดำ ง่วนอยู่กับเนินเนื้อของฉัน ลิ้นมันกวาดต่ำลงถึงซอกล่าง มันช่างพริ้วเหลือเกิน ถึงเนินเนื้อของฉันจะโดนลิ้นคนอื่นๆมาหลายต่อหลายคนแล้วก็ตาม ต้องยอมรับว่าลิ้นของไอ้คนนี้มันสุดยอดจริงๆ ฉันกัดฟันแน่น เพราะฉันกำลังจะครางออกมา ยอมรับว่ามันเลียได้ตามที่ใจฉันต้องการ ช่างเสียวได้เนิ่นนานจริงๆ ลิ้นเขี่ยต่ำลงอีกครั้ง พร้อมปลายจมูกเขี่ยแตดขึ้นลงเบาๆ “ โอย…” ฉันหลับตาลง ถอนใจยาว เสียงฉันลอดฟันออกไปจนได้ พี่ตุ้ยยิ้ม เหลียวหลังไปมองมัน ท่าทางตื่นเต้น
“โอย..” อีกครั้งแล้ว ที่มันหลุดออกไปเอง ใจมันหวิวพาตัวเบาลอยไม่ติดที่นอน ฉันแอ่นเนินขึ้นๆ ลงๆ รับลิ้นมันอย่างลืมตัว มันอุ่นซ่านลึกเข้าไปในซอกแคม แต่มันกลับเย็นชุ่มหัวเหน่าฉันเพราะน้ำมันช่างออกมามากเหลือเกิน อีกครั้งที่กลีบถูกถ่างออกพร้อมแผ่นลิ้นสาก ลากขึ้นลง แล้วมันก็เริ่มไล้สูงขึ้นมา ซอกขาหนีบ เคราแหลมๆของมันสะกิดติ่งฉันเบาๆ วนมาบนขนปุยเหนือหัวเหน่า มันขึ้นมาแล้ว ลิ้นลากมาเกือบถึงสะดือฉันแล้ว
“ พี่ตุ้ย โอย โอย.. โอย... อ้น.... โอย…” เหมือนฉันรู้ตัวว่าเวลานั้นมันใกล้เข้ามาแล้วอะไรซักอย่างแข็งๆมันเลื้อยถูด้านในขาของฉัน มันสูงขึ้นมาแล้วพร้อมๆกับลิ้นมัน พี่ตุ้ยก้มลงบดจูบปากฉันค่อนข้างแรง พร้อมกับเบี่ยงตัวลงจากฉัน เปิดทางให้มันเลื้อยสูงขึ้นมาดูดนมข้างขวา หัวนมที่ชูชันข้างซ้ายถูกคลึงเบาๆ ลิ้นตวัดหัวนมไปมาจนเปียกชุ่ม แล้วมันก็แทรกส่วนหัวเข้ามาในตัวฉัน โอยแย่แล้ว ใจฉันรัวเพราะความตื่นเต้น นี่เราได้ผัวเพิ่มมาอีกคนแล้วหรือนี่..มันคาอยู่ที่กลีบ ขามันถ่างขาฉันให้กว้างออก
“ อื๋ออ…..”ฉันได้แต่ครางออกมาในลำคอ เพราะพี่ตุ้ยไม่ยอมถอนจูบ มันช่างเสียวอะไรอย่างนี้ พี่ตุ้ยยังรวบแขนของฉันไว้แน่น กลัวฉันดิ้นจนหลุด มันละจากหัวนมฉันไซร้ขึ้นมาซอกคอ ยังกับนัดกัน พี่ตุ้ยถอนปากออก ฉันเคยเห็นมันตัดต้นไม้อยู่ใกล้ๆคอนโดนี่แหละ
“ โอย ..” มันดันท่อนเนื้อแทรกลึกเข้ามาในเนินเนื้อของฉัน จากประสบการณ์ ที่ฉันผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน จึงรับรู้ได้ว่า ท่อนเนื้อที่มันยัดเข้ามาในรูเนื้อของฉัน มันมีขนาดใหญ่และยาวมากทีเดียว เพราะรูของฉันมันฟิตแน่นเหลือเกิน ที่สำคัญ ฉันรู้สึกว่าท่อนเนื้อนั้นมันมีตุ่มๆ รอบตัวอีกต่างหาก ฉันรู้ได้ทันทีว่าท่อนเนื้อของมันฝังมุกมาแน่ๆ ฉันเคยโดนท่อนเนื้อแบบฝังมุกมา 5 ท่อนแล้วถึงได้รู้
“โอย..อ้นเสียว” ฉันเริ่มเกร็งและชาไปทั้งขา พี่ตุ้ยไปนั่งอยู่ปลายเตียง ดูทุกจังหวะที่มันกระแทกกลีบฉันอย่างไม่ปราณีปราสัย มันบดเนินเนื้อเป็นวง เสียงขนสีกันเบาๆ เสียงฉันครางติดอยู่ในลำคอ ฉันกัดฟันแน่น ตัวสั่นเพราะความตื่นเต้น แก้มที่มีเคราแหลมแนบกับแก้มฉัน มันเริ่มซอย แบบสาวยาวๆ แล้วกดกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย ฉันหลับตาลง ร้องโอย..ดังลั้นเลยในเมื่ออารมณ์มันเตลิดไปแล้ว ก็ปล่อยให้ความหวิวมันโลดแล่นเข้ามา ฉันกำลังเคลิ้ม ร้องครางดังเป็นจังหวะๆ ที่มันกระเด้าขึ้นๆ ลงๆ ฉันก็ถ่างขาออกเด้งรับการกระเด้าของมัน ท่อนเนื้อมันเข้ามาลึกจนสุดผนังมดลูกแคมตอดขมิบท่อนเนื้อไว้ทุกครั้งที่จังหวะมันถอยออกไป ความเสียวมันแล่นมารวมกันตรงนั้นแล้ว ฉันกำลังจะเข้าเส้นชัยก่อน กล้ามเนื้อเริ่มเกร็ง เสียงมันหายใจแรงรดใบหูฉัน เคราแหลมเริ่มขยับ ลิ้นแล่บเลียมาที่มุมปากฉัน บั้นเอวมันเริ่มกระแทกแบบหนักหน่วงเร่งจังหวะฉันเริ่มหายใจสั้นลงแล้ว เสียวแตดมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาที่งอถ่างและเด้งโต้ตอบรับกระเด้ากลับเหยียดเกร็งเตรียมพร้อม ลิ้นมันเลียริมฝีปากฉัน
“โอย....” ฉันสูดหายใจลมลึก แล้วหยุดนิ่งโดยไม่สนใจว่ามันกำลังบดจูบฉัน ไม่สนใจว่ามันกำลังซอยเน้นแตด ไม่สนใจว่าขาทั้งสองกระหวัดรัดมันไว้ แก้มก้นบีบเข้าหากันขมิบทุกอย่างไว้แน่น ฉันเหมือนใจจะขาด ฉันกำลังลอยไปสูง มันช่างมีความสุขเหลือเกิน ฉันปลดปล่อยความดันออกไปทั้งหมด เหมือนฉันระเหยจากข้างในออกมา ฉันติดอยู่ในมิติแห่งความเนิ่นนาน ตามจังหวะซอยของมัน ไม่ช้าไม่เร็วไปกว่านี้ นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิตฉันจากหลายร้อยครั้ง ที่มันช่างยาวนาน ติ่งเนื้อสั่นระริกอย่างพอใจ โหนกเนินซึมซับความอิ่มเอม มันยังเติมให้ฉันเข้ามาเรื่อยๆในจังหวะเดิม ฉันเปล่งเสียงแห่งความพึงใจออกมา มันปล่อยมือฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ฉันรู้ว่าฉันจิกนิ้วลงบนแผ่นหลังของมัน ลำตัวเกร็งกดลงบนที่นอนแต่หัวเหน่าแอ่นขึ้น ไม่อยากเชื่อเลยว่าความรู้สึกเต็มตื้นจะพองโตอยู่ข้างในตัว เม็ดติ่งเต้นตุบๆ ความเนียนนุ่มวนเวียนอยู่ที่กลีบแคม แล้วฉันก็ปล่อยความสุขให้มันออกมาพร้อมกับลมหายใจ แน่นอนพี่ตุ้ยต้องได้ยินเสียงครางของฉัน มันยังซอยอยู่จังหวะเดิมเติมให้ฉันจนเต็ม แต่ฉันกำลังลอยต่ำลงอย่างช้าๆ ทุกส่วนที่เกร็งเริ่มคลายตัว ความเสียวยังแล่นมาตามโหนกเนินที่โดนกระทั้น มันจูบปากฉันอีก มือเลื่อนไปเคล้าคลึงเต้านม ฉันรู้สึกดี คลายตัวลงอย่างช้าๆ อยากให้อารมณ์นี้ดำเนินต่อไปอีกซักพัก แต่ถูกขัดจังหวะเพราะมันโหย่งตัวขึ้น สอดแขนมันใต้ขาฉัน กลีบฉันถ่างออกอีกพร้อมกับการที่มันกระเด้าที่แรงเร็วขึ้น ฉันเพิ่งได้เห็นหน้ามันชัดๆ คนผิวดำแดง กล้ามแขนเป็นมัด ตัวมันแทบไม่ขยับแต่บั้นเอวซอยถี่ยิบ ความเนียนมันกลับมารวมตรงที่เดิมอีกแล้ว ฉันหลับตาลง ปล่อยมันตักตวงความเสียวจากโหนกเนินของฉัน กลีบแคมก็ช่างเป็นใจขมิบเกร็งรับท่อนเอ็นของมันจนรู้สึกแน่นยิ่งกว่าเดิม เม็ดติ่งเสียวมากขึ้นอีกแล้ว มีหยดน้ำไหลผ่านง่ามก้นของฉัน พี่ตุ้ยคงเห็นภาพหญิงของเขาโดนคนอื่นกระหน่ำชำเรา
" อือม์....." ฉันลอยขึ้นอีกแล้ว คราวนี้ช่างรวดเร็วเพราะอารมณ์มันต่อเนื่อง บั้นเอวมันสะบัดได้เร้าใจ ท่อนเอ็นช่างแข็งแรง ทั้งเม็ดติ่งกลีบแคมโดนเสียดสีกับเม็ดมุกของมันทุกจังหวะกระเด้า นมต้มเด้งไปมาเร้าอารมณ์มันอีก หัวใจฉันเริ่มรัวอีกครั้ง ริมฝีปากฉันแห้ง ฉันเริ่มหายใจถี่ขึ้น มันมาอีกแล้ว มันกำลังมาถึงอีกแล้ว นี่จะเป็นอีกครั้งในหลายร้อยครั้งที่ฉันเข้าเส้นชัยถึงสองครั้งในเพลงเดียว ฉันกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหวอีกต่อไป มันที่สุดที่ฉันจะบังคับได้ ใบหน้าฉันคงเหยเก ฉันหยุดหายใจอีกครั้ง ปล่อยให้มันกระหน่ำท่อนเอ็นเข้ามา มือทั้งสองจิกผ้าปูที่นอน แก้มก้นขมิบเข้าหากัน กลิ่นน้ำคาวๆโชยมาแตะจมูก ความเสียวมันทำให้ฉันแทบขาดใจ โลกของฉันหยุดนิ่ง เนินเนื้อฉันเต้นตุบๆ โอย ....ฉันไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ฉันออกจากความเนิ่นนานเข้าสู่ภวังค์ ซึมซาบความสบายตัว มารู้สึกอีกทีเมื่อมันโถมตัวลงมาทับฉัน ใบหน้าซุกไซร้ซอกคอ ร่างกระตุกพร้อมความอุ่นที่ฉีดพ่นเข้ามาในตัวฉันในจังหวะที่ลึกที่สุด มันถอยแท่งเนื้อออกมาจนหมดพ่นน้ำใส่เนินเนื้อ แทงกลับเข้าไปจนลึกสุดแล้วฉีดอีกครั้ง มีเสียงครางเบาๆในลำคอมัน ให้ตายซิฉันคงไปไหนไม่รอด ฉันตกเป็นทาสของมันแล้ว ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไร คนที่ฉันยังไม่รู้จักแม้แต่ชื่อพลิกตัวลงข้างๆฉัน แต่คนที่แข็งแรงอีกคน รอเวลานี้อยู่ พี่ตุ้ยเข้ากอดฉันแล้วเริ่มกิจกามต่อทันที เขากระเด้าฉันไม่กี่นาทีก็พ่นน้ำเข้าไปผสมกับชายแปลกหน้า ที่เขาเสร็จเร็วก็คงเป็นเพราะว่าตอนที่คนแปลกหน้าเย่อฉันอยู่พี่ตุ้ยคงจะชักว่าวตามไปด้วยแน่ๆ พอพี่ตุ้ยเย่อฉันเสร็จฉันกะว่าจะลุกขึ้นไปอาบน้ำนอนแต่ คนแปลกหน้าดึงมือของฉันไว้พร้อมกับพลิกตัวฉันให้ฉันนอนคว่ำหน้าลง มันชอนเอวฉันให้ลอยสูงขึ้นแล้วแยกขาฉันออกเล็กน้อย มันเอานิ้วของมันมาเช็ดน้ำรักของมันกับของพี่ตุ้ยที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูเนินเนื้อของฉัน มันปาดน้ำรักแล้วเอามาป้ายรูตูดของฉันแล้วแหย่นิ้วลงไปชักเข้าชักออก
“ตายแล้วนี่มันจะเอาตูดฉันหรือนี่” ฉันบอกว่าอย่าไม่เอา แต่มันหาได้ฟังฉันไม่ ฉันจะดิ้นหนีแต่พี่ตุ้ยก็ดันมาช่วยมันจับฉันเสียนี่
“ไม่เป็นไรหรอก อ้นก็เคยโดนพี่เอาตูดมาหลายครั้งแล้วนี่ ไม่ใช่พี่คนเดียวซะเมื่อไหร่กันคนอื่นๆ ก็เคยเอาตูดอ้นมาตั้งหลายคนแล้วนี่จ๊ะ” ฉันเองก็สุดจะทัดทานได้แต่คิดในใจว่าเอาไงก็เอากัน ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จังหวะเดียวกัน ฉันก็รู้สึกได้ว่ามีแท่งเนื้อกำลังดุนรูตูดฉันอยู่ มันพยายามดันท่อนเนื้อขนาดเขื่องของมันเข้ามา โอย..สุดจะบรรยาย มันทังแน่น ทั้งฟิต อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน นี่ดีนะที่ฉันเคยโดนผู้ชายเอาตูดมาแล้วนับสิบคนแล้ว ไม่งั้นตูดฉันฉีกแน่นๆ ฉันร้องครางจากเบาๆ จนเริ่มดังลั้นห้องเลยมันก็รับรู้ถึงความรู้สึกได้ว่าฉันเริ่มชินและเริ่มเสียวแล้ว มันก็เร่งจังหวะกระแทกท่อนเนื้อของมัน จากเบาๆ ค่อยๆ แรงขึ้น ๆ ในที่สุดมันก็กระแทกเต็มแรง ฉันก็สุดที่จะทานทนส่งเสียงครางไปตามจังหวะที่มันกระแทกมา มันเอาฉันครั้งนี้นานมาก กว่ามันจะพ่นน้ำรักออกมาได้เล่นเอาฉันแสบไปรูตูดไปเลย นี่ขนาดว่าเมื่อก่อนรูตูดฟิตกว่านี้ แถมยังโดนผู้ชายเอาตูดวันเดียว 3 คนต่อเนื่องกันโดยไม่หยุดพักยังไม่แสบเท่านี้มาก่อนเลย นี่คงจะเป็นเพราะว่าท่อนเนื้อของมันอันใหญ่มากเป็นแน่ วันนั้นฉันโดนคนแปลกหน้าเย่อไป 5 รอบ รวมกับที่มันเอาตูดฉันด้วยส่วนพี่ตุ้ยเอาฉันไป 4 รอบ เป็นอันว่าฉันที่ตั้งใจจะเลิกมีเซ็กแบบสวิงกิ้งเพราะมีผัวแล้ว แต่ก็เลิกไม่ได้เพราะผัวเรานี่เองที่ทำให้ฉันหวนกลับมาสู่วงการอีกครั้งจนได้