เพื่อนผัวควยใหญ่ค่ะ

ดิฉันเพลียมากเลยนอนตื่นสายพี่ชิตชงกาแฟกับปลาท่องโก๋มาให้ดิฉันเลยเล่าทุกสิ่งทุกอย่างให้พี่ชิตฟัง พี่ชิตกลับบอกว่ารู้แล้วเมื่อคืนไม่ได่หลับ ดิฉันแปลกใจที่พี่ชิตบอกว่าเขากับพี่นพรู้กันเพราะที่ผ่านมาพี่นพอารมณ์ค้างมาจากพี่แนนบ่อยๆ พี่แนนไม่สามารถรับขนาดและความที่มีความต้องการบ่อยๆจากพี่นพได้จึงได้มาคุยกลับพี่ชิตเรื่องนี้บ่อยๆ พี่ชิตก็เลยตัดสินใจให้ดิฉันช่วยพี่นพ พี่นพจะได้ไม่ต้องไปเที่ยวเตร่และรักษาครอบครัวคือพี่แนนไว้ได้ และอีกอย่างหนึ่งก็เห็นว่าดิฉันก็ประเภทเซ็กส์จัดจนพี่ชิตก็ให้ได้ไม่เต็มที่ได้พี่นพมาช่วยจะได้สมดุลย์กัน และพี่ชิตเองก็มีอารมณ์ร่วมอยากเห็นเมียเอากับคนอื่นมันช่วยทำให้มีความรู้สึกเพิ่มขึ้น อย่างเมื่อคืนแอบๆดูเห็นแล้วอยากร่วมด้วยแต่เห็นว่าเป็นครั้งแรกจึงปล่อยกันตามลำพัง ดิฉันเลยถึงบางอ้อ และสารภาพกับสามีว่าพี่นพให้ความสุขแก่ดิฉันอย่างสุดๆโดยเฉพาะไอ้นั่นของพี่นพมันมีขนาดที่ถูกใจจริงๆและพี่นพก็เอาได้ติดต่อกันจนดิฉันต้องเสร็จสุขสมไปนับครั้งไม่ถ้วนไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนแต่ก่อน พี่ชิตว่า เมียพี่รับไหวหรือเปล่า น้องบอกสบายมากกลัวจะตกม้าตายเสียก่อนเท่านั้นพี่ชิตอยากดูจะทำให้ดูทุกท่าเลย ค่ำวันนั้นเราเสร็จากอาหารเย็นแล้วก็นอนดู TV กันโดยมีดิฉันนอนเอนอยู่ตรงกลาง พี่ชิตต่อว่าพี่นพว่าเห็นไอ้น้องบอกว่า มึงล่อมันจนเสร็จไปหลายครั้งเขายังไม่พอโว้ย มึงจะว่าไง พี่นพว่าแหมของไอ้น้องมันเจ๋งจริงๆกูติดใจเดี๋ยวช่วยต่อก็ได้ แน่ะสองคนนี่ไม่ถามคนกลางเลยหรือไงของพี่นพทำของน้องระบมหมดแล้ว ดิฉันว่า อ้าวเห็นเมื่อกลางวันบอกว่าติดใจของไอ้นพมันคับร่องดี ออกจนนับไม่ถ้วน ดิฉันอายจนไม่รู้จะโต้ตอบว่าไง พอดีพี่ชิตเอื้อมมือไปจับมือพี่นพมากุมตรงโคกนอกผ้าของดิฉันพี่นพลูบไปลูบมาจนดิฉันขนลุก พี่นพค่อยเลิกผ้าชุดนอนดิฉันและลูบโคนขาขาวๆขึ้นมาเรื่อยๆจนมือพี่นพไปโปะอยู่ที่ของจริง อืม มันใหญ่ดีจังไอ้ชิตเอ๋ย เมียมึงนี่มันเซ็กส์ซี่ น่าฟัด น่าเอาจริงๆ พี่นพแยงเข้าไปในร่องที่แฉะรออยู่แล้วดิฉันต้องแยกขาออก ให้แยงได้สดวกนิ้วกลางพี่นพแยกและแยงถูติ่งเนื้อของดิฉันจนต้องแอ่นตามมือ ดิฉันหันตะแคงเข้าหาสามีซึ่งรอจูบและแหวะเสื้อดิฉันออก เพื่อจับและดูดนม พี่นพเข้าประกบด้านหลัง เอื้อมมืออ้อมมาช่วยขยำนมเล่นและดิฉันรู้สึกถึงเจ้าท่อนมหาลึงค์ของพี่นพอัดตรงร่องสะโพกงอนทาบไปถึงกลางหลังมันแข็งเป็นท่อนไม้ทีเดียว ถ้างั้นคืนนี้ขอร่วมรุมด้วยคนดิฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นและเอื้อมมือไปจับท่อนแข็งอวบอ้วนเข้ามาในหว่างขาจากร่องสะโพกด้านหลังมันตรงเหยียดเสยบดผ่านช่องร่วมฉ่ำเยิ้มโผล่ไปเสียดสีติ่งเสียวดิฉันพอดี ดิฉันกระดกก้นให้มันเสียดสีให้ถนัดและถึงกับเสร็จสมไปทั้งๆที่ มันยังไม่เข้าไปในรู ไอ้น้องมันเสียวและออกไวอย่างนี้มันยิ่งทำให้กูยิ่งติดใจวะ เออมึงช่วยกูกะเมียหน่อยไม่ต้องเกรงใจ น้องมันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วมันบอกอยากลองของใหญ่ๆ ดิฉันได้ยินสองเพื่อนรักคุยกันต่อหน้าแล้วทนไม่ไหว ต้องสอดมืองไปจับของพี่นพที่สอดอยู่ให้ตรงที่ตรงรอยและแอ่นสะโพกไปข้างพี่นพดันพรืดหัวมันจมมิดเข้ารูมันทำให้เสียวจนแอ่นด้วยความคับแน่น อูยส์พี่นพ เข้าแล้วเบาๆหน่อยพี่ชิตยกขาข้างบนของดิฉันขึ้นท่านี้ทำให้พี่ชิตเห็นชัดถนัดเลยว่าหัวบักบานๆของพี่นพจุ่มเข้าไปในช่องร่วมดิฉันจนมิดหัวไอ้นพเอ๋ยของมึงมันขนาดหนักจริงๆวะ รูเมียกูบานเบอะเลย แล้วพี่ชิตก็ก้มลงไปเลียแคมของดิฉันที่คาบของพี่นพอยู่ ว้าวพี่ชิตน้องออกอีกแล้ว ดิฉันเสียวสุดๆ จนต้องน้ำแตกอีกครั้ง พี่นพค่อยดันของหนักเข้ารูฉ่ำของดิฉันจนสุดหนอกดิฉันยกขาตนเองก้มมอดู มันเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวมาก โคนลึงค์ขนาดใหญ่อัดแน่นในช่องคลอดของดิฉันและเต้นตุ๊บๆอยู่ในช่องท้อง แคมดิฉันแหกอ้าจนเห็นติ่งของตนเองปลิ้นออกมา

ดิฉันแปลกใจว่ามันเข้าไปได้อย่างไร พี่นพดึงออกไปสุดลำ ดิฉันเสียวจนต้องแอ่นสะโพกตามแคมในปลิ้นออกมาอย่างน่าเกลียดพี่นพดันกลับเข้าไปสุดใหม่ ดิฉันถึงกับหวีดร้องอย่างมันสะใจรีบประกบจูบปากสามี ผัวขาพี่ควยพี่นพเย็ดมันจังเลย น้องออกอีกแล้ว พี่นพชักออกมายาวๆและดันเข้าอีกหลายครั้งจนในที่สุดก็สุดกลั้น น้องพี่ออกนะ ค่ะพี่นพน้องก็พอดีเลย แล้วของพี่นพก็พุ่งทะลักเข้าของน้องจนเสียวซ่าน ดิฉันต้องขมิบรูเสียวสุดเสร็จไปอีกครั้งอย่างสุดมันส์ พอพี่นพดึงออกดังพล็อก พี่ชิตรีบขึ้นคร่อมน้องเอาต่อทันที บ่นว่ามันหลวมโพรกเลยวะไอ้นพ มึงล่อเมียกูจนรูกลวงหมดเลย พี่ชิตเอาดิฉันอยู่แป๊ปเดียวก็เสร็จฟุบคาอก น้ำรักของสองชายเต็มหน้าขาดิฉันไปหมดจนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาทั้งสองก็ช่วยกันให้ความสุขแก่ดิฉันอีก พี่นพให้ดิฉันนอนคว่ำและเอาทางด้านหลังอีกครั้ง ขณะที่ของพี่ชิตไม่ยอมสู้อีกเลย คืนนั้นพี่นพออกไปสองครั้งดิฉันเก้าครั้ง หายอยากไปเลย พอพี่ชิตหลับดิฉันนอนกอดจูบกับพี่นพ พี่นพรำพันว่าของดิฉันเอาดีจริงเพราะมันสู้ตลอดทำให้ของพี่นพก็ตื่นตัวตลอดเหมือนกันค่ะ